บริการเงินด่วนนอกระบบปล่อยจริงกู้เงินจากใครได้บ้างแบบผ่อนรายเดือน เงินด่วนนัดเจอหรือเงินด่วนเซ็นสัญญา 2024

สำหรับคนที่เป็นกังวลว่าเมื่อจำเป็นต้องใช้เงินด่วนฉุกเฉินเป็นจำนวนมากซึ่งเกินกว่าจำนวนเงินเก็บที่เรามีแล้วนั้นจะสามารถกู้เงินจากใครได้บ้าง ผ่อนรายเดือน ไม่มีโอนก่อน ซึ่งจากสโลแกนดังกล่าวหาได้ค่อนข้างยากในแหล่งเงินทุนที่เป็นสถาบันการเงินอย่างเช่นธนาคาร แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเพราะเราจะมาชี้แนะช่องทางเงินด่วนนอกระบบปล่อยจริงให้กับคุณว่าสามารถกู้เงินจากใครได้บ้าง กู้เงินผ่อนรายเดือน ไม่มีโอนก่อนเพื่อให้คุณรู้ไวแป็นแนวทางในการตัดสินใจกู้ยืมเงินต่อไป

  • กู้เงินนอกระบบ – ถึงแม้ว่าหลาย ๆ คนอาจจะติดภาพลักษณ์ของการกู้เงินด่วนนอกระบบว่าเป็นแหล่งเงินทุนที่ค่อนข้างมีความเสี่ยงสูง เช่นเสี่ยงต่อการโดนเจ้าหนี้โกง เสี่ยงต่อดอกเบี้ยที่ไม่ได้มาตรฐาน เสี่ยงต่อการตามทวงหนี้ แต่เชื่อเถือะว่าหากจำเป็นต้องใช้เงินแบบด่วน ๆ ขึ้นมาแล้ว เงินกู้จากแหล่งนี้น่าจะตอบคำถามที่ว่า กู้เงินจากใครได้บ้าง ผ่อนรายเดือน ไม่มีโอนก่อนได้อย่างแน่นอน เพราะเงินกู้นอกระบบนี้ คุณจะต้องไปรับเงินสดด้วยตัวของคุณเอง ทางเจ้าหนี้จะหลีกเลี่ยงการโอนเงินผ่านบัญชีให้กับคุณเพราะในบางครั้งเจ้าหนี้หรือผู้ให้กู้ต้องการที่จะพูดคุยตัวต่อตัวกับผู้กู้เพื่อตกลงในเงินด่วนเซ็นสัญญาให้ชัดเจน ส่วนการชำระเงินคืนเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยนั้นก็ขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่ได้ตกลงกันไว้ เช่นรายสัปดาห์ ราย 15 วัน  ราบเดือน หรือ รายสามเดือน ซึ่งอัตราดอกเบี้ยเงินนอกระบบร้อยละ 5-10 ของเงินต้นที่ได้กู้ออกไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับผู้ปล่อยกู้ด้วย

  • กู้เงินด่วนออนไลน์ – รูปแบบการกู้เงินประเภทนี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเพราะด้วยขั้นตอนต่าง ๆ ที่สามารถทำได้ผ่านแอพพลิเคชั่นในระบบออนไลน์ที่สามารถทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง สะดวกทุกที่ทุกเวลาเพียงแค่มีโทศัพท์ อินเตอร์เน็ต และแอพพลิเคชั่นเงินกู้เหล่านั้น ตัวอย่างแอพกู้เงินจากใครได้บ้าง ผ่อนรายเดือน ไม่มีโอนก่อน ที่ได้รับความนิยมและได้รับการการันตีแล้วว่าเป็นบริการเงินด่วนนอกระบบปล่อยจริง เช่น แอพป๋า แอพมันนี่ห้าให้ แอพ wealthi แอพเงินทันเด้อ แอพ ready money และอื่น ๆ อีกมากมายกว่า 20 แอพ ข้อกำหนดและหลักเกณฑ์อื่น ๆ ก็มีความคล้ายคลึงกับการกู้เงินนอกระบบ เพราะผู้กู้จะต้องชำระหนี้คืนโดยการกู้เงินจ่ายรายเดือนหรือตามแต่จะตกลงเช่นเดียวกัน

  • บัตรกดเงินสด – ช่องทางกู้เงินจากบัตรกดเงินสดรูปแบบนี่สามารถกู้ได้ทั้งจากธนาคาร หรือหน่วยงานที่ไม่ใช่ธนาคาร ซึ่งเหมาะกับผู้กำลังมองหาแหล่งกู้เงินจากใครได้บ้าง ผ่อนรายเดือน ไม่มีโอนก่อนเช่นกันเพราะบริการเงินด่วนประเภทนี้คุณจะได้รับเงินก็ต่อเมื่อเงินด่วนเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้วและธนาคารหรือแหล่งเงินกู้นั้น ๆ จะนำเงินใส่บัญชีให้คุณและคุณสามารถกดเงินมาใช้จ่ายได้เลย


ช่องทางดังกล่าวข้างต้นเป็นเพียงแค่ตัวอย่างของแหล่งเงินกู้ที่ใครหลาย ๆ คนอาจจะมีคอนเซปต์ในใจว่าจะกู้เงินจากใครได้บ้าง ผ่อนรายเดือน ไม่มีโอนก่อน ซึ่งแน่นอนว่าการยืมเงินหรือกู้เงินนั้นจะต้องศึกษาให้ดีก่อนตัดสินใจเลือกช่องทางในการกู้ยืมเงิน เพื่อที่จะได้ไม่เกิดการได้เปรียบและเสียเปรียบเกิดขึ้นและป้องกันไม่ให้เกิดหนี้สินบายปลายในอนาคตต่อไป

ส่งข้อความ
ส่งข้อความ
ส่งข้อความ
ส่งข้อความ

ความคิดเห็น

นุ๊ก

ขอกู้10000บาทไปปิดแล้วไปใช้เป็นต่อยอด

March 21, 2021
บุญนาค

ต้องการเงิน100,000บาท

March 17, 2021
พกาวรรณ

ต้องการกู้ด่วน10000บาทค่ะ นัดทำสัญญาค่ะ

March 12, 2021
กิ๊ก

ขอกู้คะ 10000/ นนทบุรี 0641879690

March 12, 2021
ต้น

ขอกู้ครับ

March 07, 2021
พรชัย​ สวย

ขอกู้เงินหน่อยคับ

March 04, 2021
ธนพล มีสุข

อยู่กาญจนบุรีต้องการ5000เร่งด่วนคับ

March 04, 2021
พรเทพ คูณข

ผมขอกู้20000นำไปลงทุนคับ

March 01, 2021
จำเนียน นั

ขอกู้ครับ 0922613081

February 18, 2021
พัชร คงภัก

กุ้10000คาบ

January 27, 2021


เขียนความคิดเห็น

ข้อความ *
ชื่อของคุณ
อีเมลของคุณ