ยืมเงินฟรีหรือบริการเงินด่วนใช้บัตรประชาชนใบเดียว 2567

ถ้าหากจะกล่าวถึงบริการเงินกู้ เงินด่วน เงินฉุกเฉินต่าง ๆ ที่คุณเห็นตามแผ่นพับ โฆษณาต่าง ๆ จริง ๆ แล้วนั้นสามารถกู้ได้ฟรีหรือไม่ ? แล้วที่ว่ายืมเงินฟรีนั้น ฟรีอะไร ? วันนี้เราจะมาไขขอสงสัยนั้น ๆ ให้กับคุณ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการวางแผนในการกู้เงิน ยืมเงิน จากแหล่งต่าง ๆ ได้อย่ารอบคอบ

  • การยืมเงินฟรีในข้อแรกคือฟรีค่าธรรมเนียมการสมัคร ซึ่งเราจะเห็นไม่บ่อยนักสำหรับของฟรีในข้อนี้ เพราะว่าไม่ใช่ทุกแหล่งเงินกู้สินเชื่อเงินสดอนุมัติด่วนที่จะเสนอค่าธรรมเนียมในการสมัครให้คุณฟรี ๆ เพราะรายได้นอกเหนือจากดอกเบี้ยแล้ว ค่าธรรมเนียมในการสมัครก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางรายได้ของผู้ให้กู้ยืมเงินด้วย ซึ่งแหล่งเงินกู้ที่เราเห็นกันบ่อย ๆ ในเรื่องของค่าธรรมเนียมในการสมัครฟรี คือการใช้บริการเงินด่วนฟรีผ่านทางแอพพลิเคชั่น หรือแอพให้กู้ยืมเงินต่าง ๆ อย่างเช่น แอพป๋า แอพเงินทันเด้อ เป็นต้น แต่สำหรับการกู้เงิน กู้สินเชื่อ หรือยืมเงินจากธนาคารส่วนใหญ่แล้วจะมีการคิดค่าธรรมเนียมในการสมัครแรกเข้าด้วย

  • ฟรีดอกเบี้ยเงินกู้ ข้อนี้เป็นสิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะนอกจากวงเงินให้กู้เงินด่วน 30 นาทีที่หลาย ๆ คนเลือกที่จะดูเป็นอันดับแรกแล้ว ดอกเบี้ยก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน เพราะหากวงเงินกู้ที่ได้มาค่อนข้างน้อยแล้ว อีกทั้งยังคิดดอกเบี้ยแพงจนเกินไปก็อาจจะทำให้ไม่เป็นที่น่าสนใจได้ ดังนั้นจึงได้มีการออกมาตรการเพื่อจูงใจลูกค้า อย่างเช่นการฟรีดอกเบี้ยเป็นเวลา 3 เดือน หรือปลอดดอกเบี้ยสำหรับสมาชิก เป็นต้น  แต่ครั้นจะให้ปลอดดอกเบี้ยไปตลอดแล้วให้ยืมเงินด่วนออนไลน์ นั้น ผู้ประกอบการคงต้องคิดหนักและโอกาสเป็นไปได้น่าจะน้อยมาก

  • ฟรีค่าจัดส่งเอกสาร เพื่อไม่ให้เกิดความยุ่งยากในการเตรียมและการจัดส่งเอกสาร ทางบริษัทที่เปิดให้บริการสินเชื่อเงินกู้ต่าง ๆ โดยเฉพาะบริการเงินด่วนผ่านแอพจึงได้พยายามลดทอนในเรื่องของเอกสารที่ไม่เกี่ยวข้องออกไปให้เหลือเพียงการกู้ยืมเงินใช้บัตรประชาชนใบเดียวเท่านั้น เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และผู้กู้จะได้ไม่ต้องเสียเงินค่าใช้จ่ายในการส่งเอกสารเหล่านั้นด้วย ซึ่งค่อนข้างตอบโจทก์การยืมเงินฟรีตั้งแต่ต้นอย่างแท้จริง

  • ฟรีค่าธรรมเนียมในการกดเงิน – สำหรับการกู้เงินผ่านทางธนาคารแน่นอนว่าเมื่อได้รับเงินโอนเข้าบัญชีเรียบร้อยแล้ว ผู้กู้จะต้องนำบัตรเอทีเอ็มหรือบัตรกดเงินสดที่มีอยู่นั้นไปทำการกดเงินสดออกมาใช้จ่าย ซึ่งอาจจะมีค่าธรรมเนียมในการกดด้วย แต่หลัง ๆ มานี้หลาย ๆ ธนาคารได้มีการปรับปรุงพัฒนาการบริการให้เกิดความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นโดยการให้กดเงินผ่านทางตู้กดเงินสดอัตโนมัติได้ฟรี ๆ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมใดใด แต่บางธนาคารอาจจะมีการกำหนดจำนวนครั้งในการกดเอาไว้ ซึ่งหากเกินกว่านั้นก็จำเป็นต้องจ่ายค่าธรรมเนียมตามที่ธนาคารได้กำหนดเอาไว้

นี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างของการยืมเงินฟรีที่ทางผู้ให้กู้ได้เสนอเอาไว้เพื่อว่าจะได้เป็นหนึ่งในตัวเลือกของการตัดสินใจใช้บริการ แต่คุณอย่าเข้าผิดว่าการให้ยืมเงินฟรีนั้นคุณจะเอาเงินเขามาฟรี ๆ แล้วไม่จ่ายคืนไม่ได้น่ะ เพราะนั่นเป็นสิ่งที่ผิดและใหตระหนักเอาไว้เสมอว่าของฟรีที่ได้มาตรง ๆ นั้นคุณอาจจะไม่สามารถพบเห็นได้ในการทำธุรกรรมทางการเงิน แต่คุณจะได้รับของฟรีแบบทางอ้อมก็เป็นได้

ส่งข้อความ
ส่งข้อความ
ส่งข้อความ
ส่งข้อความ

ความคิดเห็น

สุริยา สู

ยืม500

February 10, 2021
ภูวนาถ ภูน

จำเป็นต้องใช้ด่วนนน

January 19, 2021
อำนาจ สมัญ

ต้องการกู้เงินด่วนคับ

January 15, 2021
สุพรรณี

ต้องการกู้เงิน

December 29, 2020
มนูญ​ ประจ

ต้องการเงินลงทุนค้าขายคับ

December 01, 2020
อันวา ดอเล

ยืมเงิน

November 23, 2020


เขียนความคิดเห็น

ข้อความ *
ชื่อของคุณ
อีเมลของคุณ